日本語

 
Chứng khoán SHS và VietCham Singapore công bố hợp tác chiến lược
30 Tháng Tám 2024        -

CHỨNG KHOÁN SHS VÀ VIETCHAM SINGAPORE

CÔNG BỐ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Singapore/Hà Nội, ngày 14/08/2024 – VietCham Singapore và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) đã chính thức công bố hợp tác chiến lược. Sự hợp tác này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho hai bên mà còn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Singapore và thị trường chứng khoán Việt Nam.

VietCham Singapore từ lâu đã đóng vai trò cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong việc thành lập và phát triển doanh nghiệp tại Singapore mà còn giúp kết nối giao thương, thúc đẩy các cơ hội đầu tư từ Singapore về Việt Nam.

SHS hiện là một trong những công ty chứng khoán top đầu Việt Nam, đặc biệt là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư. Tầm nhìn của SHS là trở thành tập đoàn tài chính đầu tư với sản phẩm dịch vụ toàn diện cho mọi phân khúc khách hàng. 

Sự hợp tác giữa SHS và VietCham Singapore được xây dựng trên nền tảng của sự tương đồng trong sứ mệnh & định hướng. Cả hai tổ chức đều đặt sự chính trực, sáng tạo và chuyên nghiệp lên hàng đầu, coi đây là yếu tố nền tảng để xây dựng niềm tin và uy tín. Hơn nữa, cả SHS và VietCham Singapore đều cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

Hợp tác hướng tới sự thành công cho khách hàng của cả 2 tổ chức

Hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng và nâng cao dịch vụ của cả hai bên. Với sự hỗ trợ của VietCham Singapore, SHS sẽ có thêm cơ hội để tiếp cận và phát triển nhóm khách hàng tại thị trường Singapore, đồng thời mở ra những cơ hội đầu tư mới mẻ cho khách hàng và đối tác của mình.

Ông Nguyễn Chí Thành, Tổng Giám đốc SHS, cho biết: “Là công ty chứng khoán có bề dày kinh nghiệm và năng lực hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư và dịch vụ tư vấn đầu tư cho khách hàng tổ chức, chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác có chung tầm nhìn và định hướng như VietCham Singapore. Với tôn chỉ “Đồng hành dài hạn cùng doanh nghiệp”, SHS luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ tư vấn các vấn đề tài chính và phi tài chính, kiến tạo và mở ra các cơ hội hợp tác toàn diện cho cá nhân và doanh nghiệp Singapore gia nhập thị trường Việt Nam một cách thành công và bền vững.”

Ông Max Nguyễn, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam của VietCham Singapore, cũng chia sẻ: “Hợp tác với SHS là một bước đi chiến lược quan trọng trong lộ trình phát triển của chúng tôi. Sự hợp tác này mang đến cho các nhà đầu tư của chúng tôi cơ hội tiếp cận những dịch vụ và sự hỗ trợ chuyên nghiệp hàng đầu từ một đối tác uy tín như SHS. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự kết hợp này sẽ tạo ra những giá trị mới, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho cả hai bên và góp phần tăng cường mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Singapore.”

Sự hợp tác chiến lược giữa SHS và VietCham Singapore sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn đầu tư chảy vào thị trường chứng khoán Việt Nam, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hai phía.

Tin mới
Không có tin mới hơn
Tin trước
29/08/2024 SHS: Thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
29/08/2024 Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo người dân khi nhận được chào mời tham gia diễn đàn, hội nhóm đầu tư chứng khoán trên không gian mạng hoặc tải, cài đặt, sử dụng các ứng dụng (app) giao dịch
27/08/2024 Đánh giá rủi ro quốc gia về tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt
21/08/2024 SHS CBTT đính chính báo cáo tình hình quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2024
21/08/2024 SHS CBTT đính chính báo cáo tình hình quản trị công ty năm 2023
19/08/2024 Thông báo về việc cập nhật Căn cước công dân và Đăng ký các dịch vụ tại SHS
14/08/2024 Báo cáo tỷ lệ an toàn tài chính bán niên năm 2024 đã được soát xét
14/08/2024 SHS: Công bố BCTC soát xét 6 tháng đầu năm 2024
12/08/2024 Kết quả kinh doanh ấn tượng, SHS lọt Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả
02/08/2024 SHS: Công bố thông tin về việc Bổ nhiệm Trưởng bộ phận kiểm toán nội bộ