日本語

 
Lỗi không load được dữ liệu (xóa không thành công)
06 Tháng Mười 2016        -

 Lỗi Xóa không thành công

Mô tả lỗi:

Khi đăng nhập SHpro xuất hiện lỗi xóa không thành công như hình dưới:

Nguyên nhân:

Lỗi này xảy ra do máy khách hàng không đủ quyền để load file từ máy chủ SHS về nên phần mềm hiện thông báo như trên.

Cách khắc phục:

Để có đủ quyền copy file về máy, ta tiến hành như sau:

B1: Đóng phần mềm đang bị lỗi lại bằng cách, click chuột phải vào thanh Taskbar và chọn Start Task Manager như hình dưới:

Xuất hiện hộp thoại Windows Task Manager, ở Tab Applications sẽ xuất hiện các phần mềm đang hoạt động, click chuột phải vào SHpro Login và chọn End Task như  hình dưới:

B2: Sử dụng quyền Administrator để load file

Click chuột phải vào biểu tượng SHpro chọn Run as Administrator như hình dưới:

Sau đó đăng nhập như bình thường.

---------------------------------------

Chú ý:

Để lần đăng nhập sau không xuất hiện lỗi tương tự, ta có thể thực hiện thao tác sau:

Click chuột phải vào biểu tượng phần mềm SHproLogin, chọn Properties. Xuất hiện hộp thoại SHproLogin Properties, chọn Tab Compability, sau đó check vào Box Run this program as an administrator.

Tin mới
27/07/2017 Lỗi v2016 Không có dữ liệu
06/10/2016 Phần mềm Teamviewer - Phần mềm hỗ trợ từ xa
06/10/2016 Lỗi nhập số lượng lệnh khi đặt lệnh Mua
06/10/2016 Lỗi Phần mềm SHpro
Tin trước
06/10/2016 Lỗi không thao tác được khi chuyển tiền ra Ngân hàng